มารู้จัก “บังฮาซัน” พ่อค้าออนไลน์ ที่มีอาชีพเสริมคือ “การขุดเหรียญดิจิทัล”

บังฮาซัน พ่อค้า Live สด ชื่อดัง กับการขุดเหรียญดิจิทัล!!

นายอนุรักษ์ สรรฤทัย หรือ บังฮาซัน พ่อค้า Live ขายอาหารทะเลตากแห้ง ใน Facebook ที่ประสบความสำเร็จมาก ใครจะรู้ว่า บังฮาซัน ไม่ได้เป็นเพียงพ่อค้าขายอาหารตากแห้งออนไลน์เท่านั้น แต่ยังเป็น นักขุดเหรียญทางดิจิทัล อีกด้วย บัง โพสต์ผ่าน Facebook เสมอว่า การลงทุนเหรียญดิจิทัลมีความเสี่ยงให้ศึกษาก่อนทุกครั้ง พร้อมตนเองก็เรียนรู้และรับคำแนะนำจากผู้อื่นด้วยในเวลาเดี่ยวกัน

ขอบคุณรูปภาพจาก Facebook : บังฮาซัน สรรฤทัย

บังฮาซัน และ การขุดเหรียญทางดิจิทัล

การขุดเหรียญทางดิจิทัล เหมือนเป็นความฝันอีกอย่างหนึ่งของ บังฮาซัน เมื่อได้ลงมือทำในสิ่งที่เราชอบแล้ว สิ่งนั้นจะทำให้เกิดความความสุข และเราสามารถเรียนรู้กับมันได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด การเข้าสู่เส้นทาง ขุดเหรียญทางดิจิทัล เกิดขึ้นเมื่อ 3-4 เดือนที่แล้ว บังฮาซัน กล่าว ในช่วงแรกของการขุดสามารถสร้างรายได้ต่อเดือนได้ถึง 600,000-1,000,000 บาท สามารถช่วยแบ่งภาระค่าใช้จ่ายต่างๆได้

ขอบคุณรูปภาพจาก Facebook : บังฮาซัน สรรฤทัย

บังฮาซันกล่าวผ่านรายการ SUPER100 ว่า

อยากเป็นอะไรขอให้ฝึก…อยากรู้สิ่งใดจงไต่ถาม…อยากเป็นอะไรขอให้พยายาม…ความสำเร็จของคนเราไม่ได้มีวิธีเดี่ยว

ขอบคุณรูปภาพจาก : รายการ SUPER100

สภาพเศรษฐกิจในปัจจุบัน ไม่ว่าจะการขายของออนไลน์ หรือ อื่นๆ ในตอนนี้ ไม่ได้ดีเท่าที่ควรเป็น การทำเพียงอาชีพเดี่ยว อาจเสี่ยงเกินไปสำหรับการดำเนินชีวิต การหาช่องทางอาชีพเสริม จะช่วยให้รายได้เพิ่มมาก เมื่อเกิดสิ่งที่ไม่คาดคิด เราก็มีรายรับอีกทาง ทำให้เราได้รับผลกระทบน้อยลง

ที่ปรึกษาและรับประกอบ RIG ขายเครื่อง ASIC ทุกรุ่น ส่งทั่วประเทศ imakerig : https://www.facebook.com/iMakeRig